Nhịp Đập - Blast Beat Việt Sub (2020)RSS Nhịp Đập - Blast Beat Việt Sub (2020)
Nhịp Đập - Blast Beat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.
Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Thần Tình Yêu Fall In Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Vương Tử Văn

Thần Tình Yêu Fall In LoveViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim chia thành ba câu chuyện tình yêu riêng biệt.Câu chuyện thứ nhất kể về nữ nhân vật chính Tô Tiểu Bối (Vương Tử Văn đóng) cùng với anh bạn đồng nghiệp mới tại công ty bách hóa tên là Ngô Thiên Lãng (Nhiệm Trọng đóng). Đó là một tình yêu mới chớm nở, trong trẻo, tràn ngập sắc màu vui tươi của cuộc sống.Câu chuyện thứ hai xảy ra giữa chàng nha sĩ Tư Tùng (Chung Hán Lương đóng) và cô nhân viên công ty nước ngoài Lê Lê (Trương Lệ đóng). Tình yêu đối với họ giống như một cuộc đấu trí cân não

Unknown2021-05-23 14:53:11

Nhịp Đập - Blast Beat Việt Sub (2020)

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương columbia của mình để đến hoa kỳ vào năm 1999 ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ mỹ của họnhịp đập,xem phim nhịp đập,download nhịp đập,xem online nhịp đập hd,xem nhịp đập nhanh,tai phim nhịp đập,blast beat,xem phim blast beat,download blast beat,xem online blast beat hd,xem blast beat nhanh,tai phim blast beat