Cơ Khí Hiệp - Metallic Attraction: Kungfu Cyborg Việt Sub (2009)RSS Cơ Khí Hiệp - Metallic Attraction: Kungfu Cyborg Việt Sub (2009)
Cơ Khí Hiệp - Metallic Attraction: Kungfu Cyborg
Diễn viên: Hồ Quân, Tôn Lệ, Ngô Kinh, Phương Lực Thân, Trịnh Trung Cơ
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tương lai năm 2046, phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường. Cơ Khí Hiệp là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2009.Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng,nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046,lúc này robot không còn xa lạ với con người,có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sát.Trong thời gian làm việc với nhau,một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot,nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gì.Lúc
Người Bất Tử The Man From Earth

Người Bất Tử The Man From EarthViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim Người Bất Tử kể về bữa tiệc chia tay của Giáo sư John Oldman trước khi quyết định về hưu, ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình, ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14.000 năm. Ông kể ông đã từng đi thuyền với Ma-gen-lăng, đã gặp đức Phật, đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử, và đỉnh điểm, ông chính là...

Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Unknown2018-02-24 08:47:26

Cơ Khí Hiệp - Metallic Attraction: Kungfu Cyborg Việt Sub (2009)

lấy bối cảnh tương lai năm 2046 phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường cơ khí hiệp là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 2009bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046 lúc này robot không còn xa lạ với con người có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sáttrong thời gian làm việc với nhau một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gìlúccơ khí hiệp,xem phim cơ khí hiệp,download cơ khí hiệp,xem online cơ khí hiệp hd,xem cơ khí hiệp nhanh,tai phim cơ khí hiệp,metallic attraction,kungfu cyborg,xem phim metallic attraction,kungfu cyborg,download metallic attraction,kungfu cyborg,xem online metallic attraction,kungfu cyborg hd,xem metallic attraction,kungfu cyborg nhanh,tai phim metallic attraction,kungfu cyborg,hồ quân,tôn lệ,ngô kinh,phương lực thân,trịnh trung cơ