Cố Gắng Yêu Thương - Failing In Love Việt Sub (2019)RSS Cố Gắng Yêu Thương - Failing In Love Việt Sub (2019)
Cố Gắng Yêu Thương - Failing In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang trong mình căn bệnh tâm lý rối loạn lo âu, Kang Pa Rang mỗi tuần đều tỏ tình với một người khác nhau. Lee Shi Won - một Hitler phiên bản nữ, đã ngăn cản không có Pa Rang hẹn hò ai trong suốt 10 năm qua
Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai Paan

Chuyện Tình Tay Ba Sood Sai PaanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Kể về cuộc tình tay ba của một chàng trai với hai chị em song sinh. Khi chàng trai còn là một thanh niên nghèo khó đã gặp cô em và đem lòng yêu say đắm nhưng cô em lúc đó luôn chỉ xem tình yêu là trò đùa và moi tiền các chàng trai giàu có với cái tên của chị mình.

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is Alive

Hội Chị Em Báo Thù Unni Is AliveThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/54)

nói về tình yêu, tình bạn và sự nghiệp của 3 người phụ nữ từng mất đi những người họ yêu thương nhất ở cùng một thời gian và cùng một địa điểm. Kang Ha Ri là một nhân viên bán thời gian tại cửa hàng văn phòng phẩm. Min Deul Re từng là một diễn viên nổi tiếng nhưng đã mất dần sức hút.

Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Unknown2020-01-05 19:37:46

Cố Gắng Yêu Thương - Failing In Love Việt Sub (2019)

mang trong mình căn bệnh tâm lý rối loạn lo âu kang pa rang mỗi tuần đều tỏ tình với một người khác nhau lee shi won một hitler phiên bản nữ đã ngăn cản không có pa rang hẹn hò ai trong suốt 10 năm quacố gắng yêu thương,xem phim cố gắng yêu thương,download cố gắng yêu thương,xem online cố gắng yêu thương hd,xem cố gắng yêu thương nhanh,tai phim cố gắng yêu thương,failing in love,xem phim failing in love,download failing in love,xem online failing in love hd,xem failing in love nhanh,tai phim failing in love