Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty Thuyết Minh (2010)RSS Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty Thuyết Minh (2010)
Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty
Diễn viên: Moises Arias, Will Arnett, Bridgit Mendler
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Karigurashi no Arrietty Các gia đình Clock là bốn-inch cao những người sống nặc danh tại nơi cư trú của một gia đình khác, vay các mặt hàng đơn giản để làm cho nhà của họ. Cuộc sống thay đổi cho Đồng hồ khi con gái họ, Arrietty, được phát hiện.
Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-Express.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Hành Trình Qua Dải Ngân Hà Doraemon: Nobita And The Galaxy Super-ExpressViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện bắt đầu khi Nôbita được Đôrêmon mời đi một chuyến du lịch xuyên qua dải ngân hà bằng tàu lửa. Ngay ngày đầu tiên bước vào chuyến đi, Nôbita đã gặp nhiều tình huống kì lạ, rợn người khi cậu bị một tên ác quỷ và ninja hù doạ. Nôbita rủ thêm Chaien, Xêkô và Xuka cùng tham gia chuyến du lịch kì lạ này.

Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De Arimasu.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De ArimasuViệt Sub Năm: 2007

Trong kỳ nghỉ hè Natsumi đã bị bắt cóc bởi những quái vật ngoài hành tinh, sau khi tỉnh dậy Natsumi gặp được hai người ngoài hành tinh là Meru và Maru. Sau khi trở thành Công chúa Biển sâu, Natsumi đã cảm thấy Meru bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ. Tiểu đội Keroro một lần nữa xuất phát để giải cứu cho Natsumi.

Unknown2020-03-06 14:09:55

Cô Gái Vay Mượn: The Borrower Arrietty - Người Tý Hon: The Secret World Of Arrietty Thuyết Minh (2010)

karigurashi no arrietty các gia đình clock là bốn inch cao những người sống nặc danh tại nơi cư trú của một gia đình khác vay các mặt hàng đơn giản để làm cho nhà của họ cuộc sống thay đổi cho đồng hồ khi con gái họ arrietty được phát hiệncô gái vay mượn,the borrower arrietty,xem phim cô gái vay mượn,the borrower arrietty,download cô gái vay mượn,the borrower arrietty,xem online cô gái vay mượn,the borrower arrietty hd,xem cô gái vay mượn,the borrower arrietty nhanh,tai phim cô gái vay mượn,the borrower arrietty,người tý hon,the secret world of arrietty,xem phim người tý hon,the secret world of arrietty,download người tý hon,the secret world of arrietty,xem online người tý hon,the secret world of arrietty hd,xem người tý hon,the secret world of arrietty nhanh,tai phim người tý hon,the secret world of arrietty,moises arias,will arnett,bridgit mendler