Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)RSS Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)
Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thành lập vào thời Taisho, Kouka Kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn. Những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người. Vài năm sau, học viện âm nhạc Kouka Kageki được thành lập, và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhập.
He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Joshi Kousei: Girls High High School Girls

Joshi Kousei: Girls High High School GirlsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Eriko và các bạn của cô Yuma và Ayano rất vui mừng về khi vào trung học. Sự phấn khích của họ dẫn đến phá của họ về các quy tắc khi họ lưu diễn các trường trước khi lễ khai mạc. Họ tìm ra những định kiến của họ về tất cả các trường học nữ có thể không đúng như họ đã nghĩ đầu tiên.

Unknown2021-09-26 13:35:47

Cô Gái Nhạc Kịch: Kageki Shoujo!! - Opera Girl!, The Curtain Rises Việt Sub (2021)

được thành lập vào thời taisho kouka kageki là đoàn ca kịch chỉ bao gồm những cô gái chưa kết hôn những vở diễn của họ đã đánh cắp trái tim của biết bao nhiêu người vài năm sau học viện âm nhạc kouka kageki được thành lập và chỉ những cô gái xinh đẹp mới có thể gia nhậpcô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,download cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,xem online cô gái nhạc kịch,kageki shoujo hd,xem cô gái nhạc kịch,kageki shoujo nhanh,tai phim cô gái nhạc kịch,kageki shoujo,opera girl,the curtain rises,xem phim opera girl,the curtain rises,download opera girl,the curtain rises,xem online opera girl,the curtain rises hd,xem opera girl,the curtain rises nhanh,tai phim opera girl,the curtain rises