Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan Việt Sub (2003)RSS Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan Việt Sub (2003)
Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.
Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary Couple.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kim Min,Hee,Choi Moo,Song,Ra Mi,Ran,Ha Yeon,Soo,Choi Gwi,Hwa

Oan Gia Tình Ái Very Ordinary CoupleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall Pass.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall PassViệt Sub Năm: 2011

Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.

Unknown2017-07-17 09:02:39

Cô Gái Của Tôi - My Girl: Fan Chan Việt Sub (2003)

jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với noi nah khi họ còn nhỏ vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đótuổi thiếu niên làm cho jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái trong đó có noi nah theo chỉ thị của lũ bạn noi nah rất buồn và giận dữ gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đócô gái của tôi,xem phim cô gái của tôi,download cô gái của tôi,xem online cô gái của tôi hd,xem cô gái của tôi nhanh,tai phim cô gái của tôi,my girl,fan chan,xem phim my girl,fan chan,download my girl,fan chan,xem online my girl,fan chan hd,xem my girl,fan chan nhanh,tai phim my girl,fan chan