Cô Dâu Điệp Viên - James Bond Thuyết Minh (2015)RSS Cô Dâu Điệp Viên - James Bond Thuyết Minh (2015)
Cô Dâu Điệp Viên - James Bond
Diễn viên: Allari Naresh, Sakshi Choudhary, Banerji
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.
Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse Forever.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse ForeverViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới. Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của TôiViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.

Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

Unknown2019-08-20 13:06:46

Cô Dâu Điệp Viên - James Bond Thuyết Minh (2015)

nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát bulltet là điệp viên ở dubai và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình khi mẹ cô bị bệnh bullet buộc phải trở bề ấn độ và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là bullet lấy chồng rồi tình cờ nani gặp bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiêncô dâu điệp viên,xem phim cô dâu điệp viên,download cô dâu điệp viên,xem online cô dâu điệp viên hd,xem cô dâu điệp viên nhanh,tai phim cô dâu điệp viên,james bond,xem phim james bond,download james bond,xem online james bond hd,xem james bond nhanh,tai phim james bond,allari naresh,sakshi choudhary,banerji