Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride Việt Sub (2008)RSS Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride Việt Sub (2008)
Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride
Diễn viên: Toral Rasputra, Shashank Vyas, Aasiya Kazi, Surekha Sikri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.
Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Thiên Kim Trở Về Daughter Back.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Thiên Kim Trở Về Daughter BackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.

Unknown2015-09-08 22:05:56

Cô Dâu 8 Tuổi - Child Bride Việt Sub (2008)

kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là anandi xinh xắn thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai jagdish khi mới 8 tuổi phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắccác phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn nạn giết người vì danh dự khi con gái yêu người không cùng đẳng cấpcô dâu 8 tuổi,xem phim cô dâu 8 tuổi,download cô dâu 8 tuổi,xem online cô dâu 8 tuổi hd,xem cô dâu 8 tuổi nhanh,tai phim cô dâu 8 tuổi,child bride,xem phim child bride,download child bride,xem online child bride hd,xem child bride nhanh,tai phim child bride,toral rasputra,shashank vyas,aasiya kazi,surekha sikri