Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things Việt Sub (2020)RSS Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things Việt Sub (2020)
Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lòng đầy nghi ngại về bạn trai mới, cô vẫn cùng về thăm bố mẹ anh ta ở ngôi nhà trong trang trại ở vùng hẻo lánh. Nhưng mọi chuyện đều chẳng như bề ngoài.
Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Thằn Lằn Reptile.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Đường Dây Buôn Người Dolans Cadillac.Diễn Viên: Christian Slater,Emmanuelle Vaugier,Wes Bentley

Đường Dây Buôn Người Dolans CadillacThuyết Minh Năm: 2009

cuộc trả thù đẫm máu của Robinson_ một giáo viên cấp 2 với Jimmy Dolan_tên trùm khét tiếng tại Las Vegas. Vợ của Robinson, Elizabeth, đã vô tình chứng kiến cảnh bắn giết nhau tại sa mạc của bọn tay chân của Jimmy Dolan, điều này kiến cho cô bị truy lùng và bị giết hại, nhằm bịt đầu mối. Sau khi giết được nhân chứng, Dolan sống cuộc sống tự do, còn Robinson, với tình yêu và lòng thù hận, sẽ phải một mình đi trả thù cho người vợ yêu quý.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Âm Lượng Huỷ Diệt Desibel.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Âm Lượng Huỷ Diệt DesibelViệt Sub Năm: 2022

Một quả bom đã được phát hiện ở trung tâm thành phố. Đó là một quả bom đặc biệt sẽ phát nổ khi âm thanh tăng lên. Bất kỳ tiếng ồn nào và một quả bom sẽ phát nổ! Cựu Trung đội trưởng Kang Do-Yeong được tôn sùng như một anh hùng dân tộc vì đã cứu nhiều người của mình trong một vụ tai nạn tàu ngầm.

Unknown2020-09-08 20:30:59

Có Chăng Nên Chấm Dứt - Im Thinking Of Ending Things Việt Sub (2020)

lòng đầy nghi ngại về bạn trai mới cô vẫn cùng về thăm bố mẹ anh ta ở ngôi nhà trong trang trại ở vùng hẻo lánh nhưng mọi chuyện đều chẳng như bề ngoàicó chăng nên chấm dứt,xem phim có chăng nên chấm dứt,download có chăng nên chấm dứt,xem online có chăng nên chấm dứt hd,xem có chăng nên chấm dứt nhanh,tai phim có chăng nên chấm dứt,im thinking of ending things,xem phim im thinking of ending things,download im thinking of ending things,xem online im thinking of ending things hd,xem im thinking of ending things nhanh,tai phim im thinking of ending things