Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009)RSS Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009)
Cô Bé Coraline - Coraline
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.
Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Hầu Vương The Monkey King

Hầu Vương The Monkey KingViệt Sub Năm: 2023

Một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử, chiến đấu với quỷ, rồng, thần cũng như chính bản ngã của chú.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas Carol

Giáng Sinh Yêu Thương Barbie In A Christmas CarolViệt Sub Năm: 2009

Câu chuỵện kể về cuộc phiêu lưu trong đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Ông lão bắt đầu mùa giáng sinh với thói keo kiệt bủn xỉn như thường lệ: lão chửi mắng người giúp việc trung thành và cả đứa cháu trai tốt bụng của mình. Ông lão tỏ ra rất đáng ghét.

Unknown2019-06-28 11:08:19

Cô Bé Coraline - Coraline Việt Sub (2009)

nhân vật chính của tác phẩm coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó coraline thông minh thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên côcô bé coraline,xem phim cô bé coraline,download cô bé coraline,xem online cô bé coraline hd,xem cô bé coraline nhanh,tai phim cô bé coraline,coraline,xem phim coraline,download coraline,xem online coraline hd,xem coraline nhanh,tai phim coraline