Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)RSS Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)
Closers - Side Blacklambs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào. Bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh. Rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng, nên được gọi là Closers?
Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Rozen Maiden Zurückspulen

Rozen Maiden ZurückspulenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện về 7 con búp bê tuyệt đẹp của Rozen một lần nữa được kể lại qua 13 tập phim. Nếu như ở series năm 2004, Sakurada Jun – nhân vật chính trong truyện – đã lên cót và phục sinh Shinku, búp bê thứ 5 trong 7 chị em búp bê Rozen Maiden và chứng kiến cuộc chiến giữa 7 con búp bê này nhằm đoạt lấy danh hiệu Alice

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Unknown2016-12-16 03:58:12

Closers - Side Blacklambs Việt Sub (2016)

có mấy cổng đa chiều mở ra làm 1 đống crep tràn vào bằng một cách vi diệu nào đấy mà con người có sức mạnh rồi tụi có sức mạnh đi đóng cổng nên được gọi là closersclosers,xem phim closers,download closers,xem online closers hd,xem closers nhanh,tai phim closers,side blacklambs,xem phim side blacklambs,download side blacklambs,xem online side blacklambs hd,xem side blacklambs nhanh,tai phim side blacklambs