Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)RSS Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)
Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô bé 8 tuổi Emily Elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp. Một ngày nọ, cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ Clifford, chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ. Emily nhận nuôi Clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thân.
Phép Thuật Kỳ Lạ Strange Magic.Diễn Viên: Gary Rydstrom

Phép Thuật Kỳ Lạ Strange MagicThuyết Minh Năm: 2015

Phép Thuật Kỳ Lạ, một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.

Chặng Đường Gian Nan Long Way North.Diễn Viên: Christa Théret,Féodor Atkine,Tom Morton

Chặng Đường Gian Nan Long Way NorthViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh Saint Petersburg năm 1892. Sasha, một tiểu thư quý tộc người Nga, bị cuốn hút bởi cuộc sống thám hiểm của ông nội mình. Cô gái trẻ quyết định từ bỏ cuộc sống thượng lưu, dấn thân vào hành trình đến Bắc Cực để tìm ông nội và con tàu mất tích của ông.

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant Adventure.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Grey Delisle,Garrison Keillor

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant AdventureViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần, tựa gốc tiếng anh Tom And Jerrys Giant Adventure, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng cho nhân vật - Jacob Bertrand, Grey DeLisle, Garrison Keillor, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros vào năm 2013.

Robotech The Shadow Chronicles.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Grey Delisle,Garrison Keillor

Robotech The Shadow ChroniclesViệt Sub Năm: 1972

Scott Bernard đã bảo vệ Trái đất, cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn Invid. Bây giờ, anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng, người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh. Nhưng khi rắc rối cũ chưa qua, rắc rối mới lại tới.

Unknown2022-05-14 17:18:20

Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ - Clifford The Big Red Dog Thuyết Minh (2021)

cô bé 8 tuổi emily elizabeth tốt bụng và đáng yêu nhưng khó hòa nhập tại trường lớp một ngày nọ cô cùng ông chú tình cờ gặp gỡ clifford chú chó nhỏ có màu lông đỏ kì lạ emily nhận nuôi clifford với kỳ vọng chú chó sẽ thành người bạn thânclifford chú chó đỏ khổng lồ,xem phim clifford chú chó đỏ khổng lồ,download clifford chú chó đỏ khổng lồ,xem online clifford chú chó đỏ khổng lồ hd,xem clifford chú chó đỏ khổng lồ nhanh,tai phim clifford chú chó đỏ khổng lồ,clifford the big red dog,xem phim clifford the big red dog,download clifford the big red dog,xem online clifford the big red dog hd,xem clifford the big red dog nhanh,tai phim clifford the big red dog