Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains Việt Sub (2013)RSS Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains Việt Sub (2013)
Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains
Diễn viên: Iya Monogatari, Oku No Hito
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một dự án xây đường hầm đe dọa đến trật tự thiên nhiên của vùng đất cuối cùng ở Nhật Bản chưa bị con người khai phá, cuộc sống giản dị của một người đàn ông già và cháu gái mình Haruna bắt đầu bị thay đổi bởi một người đàn ông đến từ thành phố.
Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No Ryuusei.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No RyuuseiViệt Sub Năm: 2017

bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Takehiko Shinjo, biên kịch Naoko Adachi nhận trách nhiệm sáng tạo kịch bản.

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your Voice.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Dàn Hợp Xướng Nhiệt Huyết Find Your VoiceViệt Sub Năm: 2020

Yan Zilang là một nhạc trưởng được quốc tế ca ngợi làm việc tại Hoa Kỳ. Sau khi giáo viên cũ của mình kế thừa một nhóm học sinh có vấn đề, Zilang trở về Hồng Kông để hỗ trợ đào tạo họ. Mặc dù đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng Zilang đã sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giúp bọn trẻ tìm ra tiếng nói của mình.

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Unknown2018-08-22 19:01:13

Chuyện Xứ Iya: Người Đàn Ông Của Núi Rừng - The Tale Of Iya: A Man In The Heart Of The Mountains Việt Sub (2013)

một dự án xây đường hầm đe dọa đến trật tự thiên nhiên của vùng đất cuối cùng ở nhật bản chưa bị con người khai phá cuộc sống giản dị của một người đàn ông già và cháu gái mình haruna bắt đầu bị thay đổi bởi một người đàn ông đến từ thành phốchuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,xem phim chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,download chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,xem online chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng hd,xem chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng nhanh,tai phim chuyện xứ iya,người đàn ông của núi rừng,the tale of iya,a man in the heart of the mountains,xem phim the tale of iya,a man in the heart of the mountains,download the tale of iya,a man in the heart of the mountains,xem online the tale of iya,a man in the heart of the mountains hd,xem the tale of iya,a man in the heart of the mountains nhanh,tai phim the tale of iya,a man in the heart of the mountains,iya monogatari,oku no hito