Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)RSS Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)
Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss
Diễn viên: Rajinikanth, Shriya Saran, Suman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.
Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1Thuyết Minh Năm: 2010

Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết.

Sự Kiện Chính The Main Event.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Sự Kiện Chính The Main EventThuyết Minh Năm: 2020

Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.

Thợ Săn The Hunter.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Unknown2020-07-04 11:01:52

Chuyện Về Sivaji - Sivaji: The Boss Thuyết Minh (2007)

trở về quê hương từ mỹ sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo mục đích tốt đẹp là vậy nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu tham nhũng cản trở câu chuyện của sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội ấn độchuyện về sivaji,xem phim chuyện về sivaji,download chuyện về sivaji,xem online chuyện về sivaji hd,xem chuyện về sivaji nhanh,tai phim chuyện về sivaji,sivaji,the boss,xem phim sivaji,the boss,download sivaji,the boss,xem online sivaji,the boss hd,xem sivaji,the boss nhanh,tai phim sivaji,the boss,rajinikanth,shriya saran,suman