Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008)RSS Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008)
Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.
Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope Grows.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Nơi Đong Đầy Hy Vọng Where Hope GrowsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc sống đời thường của 1 người bố phải làm gà trống nuôi con chịu thất bại từ trong ra ngoài nhưng may thay nhờ có sự bầu bạn, động viên của anh chàng bị bênh Down mà người bố - Ông Campell- ngộ ra 1 chân lý: những thất bại và khổ đau của mình chả qua chỉ là muối bỏ biển so với cuộc sống đầy bất hạnh của cậu bé Down kia mà thôi thì hà cớ gì phải buồn bực, đáng lý ra là phải phấn chấn vực dậy cuộc đời vốn dĩ ko công bằng này chứ.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Kristoffer Polaha,David Desanctis,Brooke Burns

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Gia Tài Howards End.Diễn Viên: Vanessa Redgrave,Helena Bonham Carter

Gia Tài Howards EndViệt Sub Năm: 1992

mô tả chi tiết về xã hội Anh đậm dấu ấn giai cấp hồi đầu thế kỷ 20.Trung tâm của bộ phim là Margaret Schlegel (Emma Thompson), người vừa được thừa kế một phần gia sản từ goá phụ thượng lưu Ruth Wiulcox (Vanessa Redgrave).

Unknown2021-02-23 20:13:10

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ - Parugu Việt Sub (2008)

parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng telugu của ấn độ năm 2008 do bhaskar của bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn allu arjun sheela kaur và prakash raj đóng vai chính trong khi poonam bajwa và jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọngchuyện tình sáng tinh mơ,xem phim chuyện tình sáng tinh mơ,download chuyện tình sáng tinh mơ,xem online chuyện tình sáng tinh mơ hd,xem chuyện tình sáng tinh mơ nhanh,tai phim chuyện tình sáng tinh mơ,parugu,xem phim parugu,download parugu,xem online parugu hd,xem parugu nhanh,tai phim parugu