Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016)RSS Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016)
Chuyện Tình Obama - Southside With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: như một cuốn hồi ký sinh động những năm tháng tuổi trẻ cùng câu chuyện tình yêu của vợ chồng Tổng thống Obama.
Thực Sự Yêu Really Love

Thực Sự Yêu Really LoveViệt Sub Năm: 2020

Chàng họa sĩ da đen đang lên một mặt nỗ lực chen chân vào thế giới nghệ thuật đầy cạnh tranh, còn mặt kia là chuyện tình bất ngờ với một sinh viên luật đầy tham vọng.

Hòa Bình The Bamboo Incident

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Mật Mã Enigma Enigma.Diễn Viên: Dougray Scott,Kate Winslet,Saffron Burrows

Mật Mã Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2011

Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.

Unknown2016-12-07 07:29:56

Chuyện Tình Obama - Southside With You Việt Sub (2016)

như một cuốn hồi ký sinh động những năm tháng tuổi trẻ cùng câu chuyện tình yêu của vợ chồng tổng thống obamachuyện tình obama,xem phim chuyện tình obama,download chuyện tình obama,xem online chuyện tình obama hd,xem chuyện tình obama nhanh,tai phim chuyện tình obama,southside with you,xem phim southside with you,download southside with you,xem online southside with you hd,xem southside with you nhanh,tai phim southside with you