Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus Việt Sub (2012)RSS Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus Việt Sub (2012)
Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus
Diễn viên: Greta Gerwig, Zoe Lister Jones And Hamish Linklater
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lola là một phụ nữ 29 tuổi. Luke người bạn trai lâu năm của cô. Anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới. Với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô, cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng.... Bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30.
Tiên Cá Đi Học Shes From Another Planet.Diễn Viên: Trâu Dương,Văn Trác,Tào Hi Nguyệt

Tiên Cá Đi Học Shes From Another PlanetThuyết Minh Năm: 2017

Vì ham chơi mà cô gái Sunny bị trôi dạt lên đất liền , nhưng may mắn được Amy và Tề Tề cứu giúp . Để tìm được đường về nhà Sunny phải theo chân 2 cô bạn mới quen đến trường học tiếp cận cậu nam sinh đang giữ miếng vảy cá – vật giúp cô trở về biển khơi. Từ đây, Sunny vướng vào rắc rối và đối đầu với hiểm nguy rình rập quanh mình​.

Sự Tích Hoang Dã Wild Tales.Diễn Viên: Liliana Ackerman,Luis Manuel Altamirano García,Alejandro Angelini

Sự Tích Hoang Dã Wild TalesViệt Sub Năm: 2015

Wild Tales (Sự Tích Hoang Dã) là một câu chuyện hài hước về tình yêu lừa dối, sự trở lại của quá khứ, một bi kịch, hay thậm chí là bạo lực chứa trong những chi tiết hàng ngày.

Thiên Sứ Bắt Ma 4: Cương Thi Thúc Thúc Mr Vampire 4.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Ricky Hui

Thiên Sứ Bắt Ma 4: Cương Thi Thúc Thúc Mr Vampire 4Thuyết Minh Năm: 1988

Cương Thi Thúc Thúc: Một xác ướp được vận chuyển về kinh thành, trên đường đi nó đã thoát ra được và trở thành cương thi hại người, những người vận chuyển bị giết gần hết. Chỉ còn 2 người thoát được, một trong số đó có một cậu bé bị nhiễm thi độc do cương thi cắn ...

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Ricky Hui

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Unknown2020-03-03 12:22:37

Chuyện Tình Nàng Lola - Lola Versus Việt Sub (2012)

lola là một phụ nữ 29 tuổi luke người bạn trai lâu năm của cô anh ta đã nói chia tay chỉ 3 tuần trước đám cưới với sự giúp đỡ của người bạn thân của cô cô đã có một loạt các cuộc gặp gỡ tuyệt vọng bằng tất cả nỗ lực của mình để tìm được một nửa của mình như mong muốn hết sức bình thường của một người phụ gần đến tuổi 30chuyện tình nàng lola,xem phim chuyện tình nàng lola,download chuyện tình nàng lola,xem online chuyện tình nàng lola hd,xem chuyện tình nàng lola nhanh,tai phim chuyện tình nàng lola,lola versus,xem phim lola versus,download lola versus,xem online lola versus hd,xem lola versus nhanh,tai phim lola versus,greta gerwig,zoe lister jones and hamish linklater