Chuyện Tình Hoàng Tộc - A Royal Affair Việt Sub (2012)RSS Chuyện Tình Hoàng Tộc - A Royal Affair Việt Sub (2012)
Chuyện Tình Hoàng Tộc - A Royal Affair
Diễn viên: Alicia Vikander, Mads Mikkelsen, Mikkel Boe Følsgaard
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý
Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Unknown2019-10-20 08:03:45

Chuyện Tình Hoàng Tộc - A Royal Affair Việt Sub (2012)

cuối thế kỷ 18 bông hồng nước anh caroline mathilde alicia vikander được đưa đến đan mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định vua christian vii mikkel boe folsgaard mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng nhưng caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu âu tuyển dụng johann friedrich struensee mads mikkelsen làm bác sĩ riêng của mình wily struensee nhanh chóng học cách để xử lýchuyện tình hoàng tộc,xem phim chuyện tình hoàng tộc,download chuyện tình hoàng tộc,xem online chuyện tình hoàng tộc hd,xem chuyện tình hoàng tộc nhanh,tai phim chuyện tình hoàng tộc,a royal affair,xem phim a royal affair,download a royal affair,xem online a royal affair hd,xem a royal affair nhanh,tai phim a royal affair,alicia vikander,mads mikkelsen,mikkel boe følsgaard