Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)RSS Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)
Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic
Diễn viên: Bomb Tanin, Mint Chalida Wijitwongtong, Chotika Wongwilas
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.
Hương Hoa Đạt Phước Scent Of Love: Klin Kasalong

Hương Hoa Đạt Phước Scent Of Love: Klin KasalongViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/45)

Một chuyện tình đẹp rực rỡ chẳng cách nào dập tắt được vào thời điểm đó. "Kassalong bé nhỏ vẫn đợi chờ ta nơi ấy có phải không? Hãy đợi thêm chút nữa. Ta sẽ về bên và đem đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn. Rồi nàng sẽ có tôn nghiêm, có hào quang và kiêu hãnh chẳng thua bất kì ai cả.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Unknown2016-10-27 07:38:54

Chuyện Tình Gán Nợ - Cubic Việt Sub (2013)

nark cô nữ sinh trung học 17 tuổi thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi ba của nark thiếu nợ lin lang sur nên đồng ý đem con gái lớn nantaka chị của nark để trả nợ lin lang sur 21 tuổi người đứng đầu chai hong group một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở châu á lin lang sur đẹp trai cao ráo lạnh lùng và vô cảmchuyện tình gán nợ,xem phim chuyện tình gán nợ,download chuyện tình gán nợ,xem online chuyện tình gán nợ hd,xem chuyện tình gán nợ nhanh,tai phim chuyện tình gán nợ,cubic,xem phim cubic,download cubic,xem online cubic hd,xem cubic nhanh,tai phim cubic,bomb tanin,mint chalida wijitwongtong,chotika wongwilas