Chuyện Tình Cúp Cua - To Miss With Love Thuyết Minh (1992)RSS Chuyện Tình Cúp Cua - To Miss With Love Thuyết Minh (1992)
Chuyện Tình Cúp Cua - To Miss With Love
Diễn viên: Trương Vệ Kiện, Chu Nhân, Ngô Kỳ Long, Lâm Chí Dĩnh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim học trò khá dễ thương về mối quan hệ giữa các bạn học trò trong lớp và với người cô giáo mới đến.
Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass Teapot.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass TeapotViệt Sub Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Unknown2020-05-11 11:00:53

Chuyện Tình Cúp Cua - To Miss With Love Thuyết Minh (1992)

một bộ phim học trò khá dễ thương về mối quan hệ giữa các bạn học trò trong lớp và với người cô giáo mới đếnchuyện tình cúp cua,xem phim chuyện tình cúp cua,download chuyện tình cúp cua,xem online chuyện tình cúp cua hd,xem chuyện tình cúp cua nhanh,tai phim chuyện tình cúp cua,to miss with love,xem phim to miss with love,download to miss with love,xem online to miss with love hd,xem to miss with love nhanh,tai phim to miss with love,trương vệ kiện,chu nhân,ngô kỳ long,lâm chí dĩnh