Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool Việt Sub (2008)RSS Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool Việt Sub (2008)
Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool
Diễn viên: Tae, Hyun Cha, Ji, Won Ha, Sulli Choi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ
Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Unknown2017-06-04 06:58:38

Chuyện Tình Chàng Khờ - Miracle Of Giving Fool Việt Sub (2008)

ji ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô về nhà ji ho gặp lại người bạn cũ seung ryong người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ seung ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờchuyện tình chàng khờ,xem phim chuyện tình chàng khờ,download chuyện tình chàng khờ,xem online chuyện tình chàng khờ hd,xem chuyện tình chàng khờ nhanh,tai phim chuyện tình chàng khờ,miracle of giving fool,xem phim miracle of giving fool,download miracle of giving fool,xem online miracle of giving fool hd,xem miracle of giving fool nhanh,tai phim miracle of giving fool,tae,hyun cha,ji,won ha,sulli choi