Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro Việt Sub (1980)RSS Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro Việt Sub (1980)
Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro
Diễn viên: Catherine Deneuve, Gérard Depardieu, Jean Poiret
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.
Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad Tigers

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad TigersViệt Sub Năm: 2016

Năm 1941, trong bối cảnh Trung Quốc thù trong giặc ngoài, một công nhân đường sắt Trung Quốc đã dẫn dắt những anh em có cùng chí hướng để chống lại quân Nhật, cướp lấy thực phẩm cứu khổ tế bần.

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Nội Chiến My War.Diễn Viên: Lưu Diệp,Vương Lạc Đan,Huang Zhizhong

Nội Chiến My WarViệt Sub Năm: 2016

Vào ngày 25 tháng 7 năm 1950, nội chiến Triều Tiên bùng nổ vì bất đồng trong việc thống nhất đất nước. Để bảo vệ lợi ích của mình ở châu Á Hoa Kỳ quyết định can thiệp quân sự vào cuộc nội chiến. Cưỡng ép Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc thành lập một "lực lượng Liên Hiệp Quốc" mình lãnh đạo, Hoa Kỳ xâm lược Triều Tiên, trong khi Hạm đội 7 của họ tiến vào eo biển Đài Loan, nhằm cản trở quá trình thống nhất đất nước của Trung Quốc

Cách Chức Degraded Officer.Diễn Viên: Filipp Bazhin,Aleksandr Mikhaylov,Nikita Tezin

Cách Chức Degraded OfficerViệt Sub Năm: 2009

Một trung úy - Điều tra viên và người lính già nhận được lệnh - đưa về phía sau, đến tòa án quân đội - một trung úy bị cách chức và buộc tội hèn nhát. Viên trung úy, mới ở ngày thứ ba trên mặt trận, đã không chấp hành mệnh lệnh đánh chiến điểm cao do quân Đức chiếm đóng và đã giải thích với tiểu đoàn trưởng vì sao không chấp hành mệnh lệnh, do điều lệnh quy định, chỉ tấn công sau phi pháo binh Hồng quân bắn phá

Unknown2020-06-09 09:25:45

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng - The Last Metro Việt Sub (1980)

lấy bối cảnh paris thời bị quân đức chiếm đóng giữa thế chiến ii bernard granger gérard depardieu một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm kháng chiến anh thầm yêu marion steiner catherine deneuve người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hátchuyến tàu điện ngầm cuối cùng,xem phim chuyến tàu điện ngầm cuối cùng,download chuyến tàu điện ngầm cuối cùng,xem online chuyến tàu điện ngầm cuối cùng hd,xem chuyến tàu điện ngầm cuối cùng nhanh,tai phim chuyến tàu điện ngầm cuối cùng,the last metro,xem phim the last metro,download the last metro,xem online the last metro hd,xem the last metro nhanh,tai phim the last metro,catherine deneuve,gérard depardieu,jean poiret