Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010)RSS Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010)
Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện nhà chị Hoa ViE m720p HDTV AAC2.0 H.264-NTV Phim Trung Quốc Thuyết minh (China)
Vụ Kiện Tang Lễ The Burial

Vụ Kiện Tang Lễ The BurialViệt Sub Năm: 2023

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về luật sư Willie E. Gary và vụ kiện của ông với khách hàng Jeremiah Joseph OKeefe chống lại công ty tang lễ Loewen, như được mô tả trong bài báo "The Burial"

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Unknown2016-08-25 03:54:37

Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010)

chuyện nhà chị hoa vie m720p hdtv aac20 h264 ntv phim trung quốc thuyết minh chinachuyện nhà chị hoa,xem phim chuyện nhà chị hoa,download chuyện nhà chị hoa,xem online chuyện nhà chị hoa hd,xem chuyện nhà chị hoa nhanh,tai phim chuyện nhà chị hoa,phim china,xem phim phim china,download phim china,xem online phim china hd,xem phim china nhanh,tai phim phim china