Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)RSS Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)
Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (0/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly Chết không có nghĩa là biến mất. Một cô gia sư bị cuốn vào những bí mật rùng rợn trong phim lãng mạn kiểu gothic này, từ tác giả của “Chuyện ma ám ở căn nhà họ Hill”.
Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Phần 4 Z Nation Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau ^^ Và rồi dần dần những “tác dụng phụ” trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ “đi đến được nơi họ cần đến!”

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Cơ Hội Thứ 2 Phần 1 Second Chance Season 1.Diễn Viên: Gregg Prosser,Lacy Marie Meyer,Theodore Copeland

Cơ Hội Thứ 2 Phần 1 Second Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 11/13)

nói về Jimmy Pritchard, một cảnh sát liêm khiết 75 tuổi bị đổ tội oan và bị sát hại ở nhà con trai. Ông được hồi sinh lại bởi chị em tỉ phú công nghệ nhà Goodwin trong một thân xác trẻ trung. Tuy có được cơ hội lần thứ 2 sống lại nhưng ông vẫn bị ám ảnh bởi tội lỗi bị vu oan trong quá khứ của mình

Unknown2022-04-28 20:30:29

Chuyện Ma Ám Ở Trang Viên Bly - The Haunting Of Bly Manor Thuyết Minh (2020)

chuyện ma ám ở trang viên bly chết không có nghĩa là biến mất một cô gia sư bị cuốn vào những bí mật rùng rợn trong phim lãng mạn kiểu gothic này từ tác giả của 8220 chuyện ma ám ở căn nhà họ hill 8221chuyện ma ám ở trang viên bly,xem phim chuyện ma ám ở trang viên bly,download chuyện ma ám ở trang viên bly,xem online chuyện ma ám ở trang viên bly hd,xem chuyện ma ám ở trang viên bly nhanh,tai phim chuyện ma ám ở trang viên bly,the haunting of bly manor,xem phim the haunting of bly manor,download the haunting of bly manor,xem online the haunting of bly manor hd,xem the haunting of bly manor nhanh,tai phim the haunting of bly manor