Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)RSS Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)
Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ricky Gervais đóng chính, đạo diễn và sản xuất dự án hài hước có nội dung mỉa mai một nhân viên kinh doanh mơ hão làm ca sĩ nhạc rock.
Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2

Hãy Giơ Tay Lên Phần 2 Hands Up 2Thuyết Minh Năm: 2003

câu chuyện bắt đầu từ một chiếc nắp chai nước ngọt quá đỗi bình thường nhưng chứa đựng tài liệu quan trọng về một món bảo vật vô giá trong lịch sử khảo cổ học của loài người, đưa người xem ngược dòng lịch sử trở về hơn 60 năm trước.

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Unknown2016-12-16 07:57:29

Chuyến Lưu Diễn Kỳ Quặc - David Brent: Life On The Road Việt Sub (2016)

ricky gervais đóng chính đạo diễn và sản xuất dự án hài hước có nội dung mỉa mai một nhân viên kinh doanh mơ hão làm ca sĩ nhạc rockchuyến lưu diễn kỳ quặc,xem phim chuyến lưu diễn kỳ quặc,download chuyến lưu diễn kỳ quặc,xem online chuyến lưu diễn kỳ quặc hd,xem chuyến lưu diễn kỳ quặc nhanh,tai phim chuyến lưu diễn kỳ quặc,david brent,life on the road,xem phim david brent,life on the road,download david brent,life on the road,xem online david brent,life on the road hd,xem david brent,life on the road nhanh,tai phim david brent,life on the road