Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro Việt Sub (2018)RSS Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro Việt Sub (2018)
Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro
Diễn viên: Adriano Tardiolo, Agnese Graziani
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng nông dân người Ý tốt bụng và gia đình của anh bị bóc lột trắng trợn bởi một doanh nhân thuốc lá. Bộ phim kể về hành trình du hành thời gian của Lazzaro, qua đó tái hiện góc nhìn tương phản về xã hội Ý thời bấy giờ.
Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Unknown2020-07-02 14:43:08

Chuyến Du Hành Thời Gian Của Lazzaro - Happy As Lazzaro Việt Sub (2018)

một chàng nông dân người ý tốt bụng và gia đình của anh bị bóc lột trắng trợn bởi một doanh nhân thuốc lá bộ phim kể về hành trình du hành thời gian của lazzaro qua đó tái hiện góc nhìn tương phản về xã hội ý thời bấy giờchuyến du hành thời gian của lazzaro,xem phim chuyến du hành thời gian của lazzaro,download chuyến du hành thời gian của lazzaro,xem online chuyến du hành thời gian của lazzaro hd,xem chuyến du hành thời gian của lazzaro nhanh,tai phim chuyến du hành thời gian của lazzaro,happy as lazzaro,xem phim happy as lazzaro,download happy as lazzaro,xem online happy as lazzaro hd,xem happy as lazzaro nhanh,tai phim happy as lazzaro,adriano tardiolo,agnese graziani