Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)RSS Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)
Chuyện Độc Thân - Sod Stories
Diễn viên: Shaun Jindachote, Hunz Isariy, Nat Thephussadin, Gypsy Keerati, Donut Manasnan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.
Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First Love.Diễn Viên: Trần Tử Do,Trịnh Hợp Huệ Tử,Dương Nghiệp Minh,Tôn Gia Lộ

Tình Yêu Đầu Tiên The Emergence Of First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

kể về Hoa Tây Hề một tác giả truyện tranh manga (Trịnh Hợp Huệ Tử đóng), trong lúc đi tìm đề tài sáng tác đã vô tình gặp gỡ và quen biết với Hoắc Tử Ngang (Trần Tử Do đóng) chỉ vì chấn thương mà đã bỏ lỡ giấc mộng của mình. Hai người ghét nhau ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, mãi cho đến khi hai người cùng theo đuổi giấc mộng của mình họ mới bắt đầu bén lửa tình.

Unknown2017-07-19 00:28:08

Chuyện Độc Thân - Sod Stories Việt Sub (2016)

cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không có thật sự đơn giản hay không sod stories sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau họ có cách sống tự do độc lập nhưng không hề vui vẻchuyện độc thân,xem phim chuyện độc thân,download chuyện độc thân,xem online chuyện độc thân hd,xem chuyện độc thân nhanh,tai phim chuyện độc thân,sod stories,xem phim sod stories,download sod stories,xem online sod stories hd,xem sod stories nhanh,tai phim sod stories,shaun jindachote,hunz isariy,nat thephussadin,gypsy keerati,donut manasnan