Chuyện Chưa Kể Ở Xử Sở Khổng Lồ - The Bfg: The Big Friendly Giant Việt Sub (2016)RSS Chuyện Chưa Kể Ở Xử Sở Khổng Lồ - The Bfg: The Big Friendly Giant Việt Sub (2016)
Chuyện Chưa Kể Ở Xử Sở Khổng Lồ - The Bfg: The Big Friendly Giant
Diễn viên: Mark Rylance, Ruby Barnhill, Penelope Wilton
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền ảo về tình bạn giữa cô bé Sophie và một Người Khổng Lồ - BFG, người đã cho cô xem những điều kỳ diệu cũng như mối đe doạ ở Vương Quốc Khổng Lồ, cũng là nơi ông thu thập giấc mơ và gửi chúng đến cho những đứa trẻ, dạy cô về ma thuật và sự huyền bí của những giấc mơ
Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Cổng Địa Ngục Devils Gate.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Cổng Địa Ngục Devils GateThuyết Minh Năm: 2018

mở đầu với một đặc vụ đặc biệt của FBI Daria Francis (Amanda Schull) cảm thấy vô cùng day dứt hối hận khi khổng thể cứu một nạn nhân vô tội trong một vụ điều tra. Nhưng thời gian không cho phép cô đắm mình trong cảm giác luyến tiếc quá sâu. Cô đã được giao một nhiệm vụ mới tại một thị trấn nhỏ mang tên Cổng Địa Ngục, phía Bắc Dakota.

Europa Report Truy Tìm Sự Sống.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Europa Report Truy Tìm Sự SốngViệt Sub Năm: 2013

Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Christian Camargo,Embeth Davidtz,Michael Nyqvist

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Unknown2020-07-22 17:19:01

Chuyện Chưa Kể Ở Xử Sở Khổng Lồ - The Bfg: The Big Friendly Giant Việt Sub (2016)

câu chuyện huyền ảo về tình bạn giữa cô bé sophie và một người khổng lồ bfg người đã cho cô xem những điều kỳ diệu cũng như mối đe doạ ở vương quốc khổng lồ cũng là nơi ông thu thập giấc mơ và gửi chúng đến cho những đứa trẻ dạy cô về ma thuật và sự huyền bí của những giấc mơchuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,xem phim chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,download chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,xem online chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ hd,xem chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ nhanh,tai phim chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,the bfg,the big friendly giant,xem phim the bfg,the big friendly giant,download the bfg,the big friendly giant,xem online the bfg,the big friendly giant hd,xem the bfg,the big friendly giant nhanh,tai phim the bfg,the big friendly giant,mark rylance,ruby barnhill,penelope wilton