Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)RSS Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)
Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things
Diễn viên: Chloe Farnworth, Susan Duerden, Abigail Titmuss
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.
Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo Decadence

Đông Kinh Trụy Lạc Tokyo DecadenceViệt Sub Năm: 1992

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy một khung cảnh lung linh, từ những con phố đèn neon, ánh sáng nhân tạo kỳ lạ của các văn phòng và khách sạn đến ánh sáng mờ vào ban đêm.

Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Thêm Lần Nữa One More Try.Diễn Viên: Angel Locsidingdong Dantes

Thêm Lần Nữa One More TryViệt Sub Năm: 2012

One More Try bộ phim Philippines lãng mạn, làm lại của Wang Xiaoshuai từ tác phẩm In Love We Trust , với sự tham gia Angelica Panganiban , Dingdong Dantes , Zanjoe Marudo và Angel Locsin. Bộ phim nằm trong tám mục đề cử phim hay nhất vào năm 2012 tại Liên hoan phim Metro Manila.One More Try đã trở thành một hit bom tấn, có doanh thu hàng đầu thứ hai của năm 2012. Bộ phim giành được nhiều giải thưởng. Liên hoan phim lần 38 tại Metro Manila , đoạt sáu giải thưởng bao gồm “Best Picture”, và “Nam

Unknown2017-03-22 13:49:11

Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)

ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn tình yêu thương gia đình ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời ngườichuyện ava không thể làm,xem phim chuyện ava không thể làm,download chuyện ava không thể làm,xem online chuyện ava không thể làm hd,xem chuyện ava không thể làm nhanh,tai phim chuyện ava không thể làm,avas impossible things,xem phim avas impossible things,download avas impossible things,xem online avas impossible things hd,xem avas impossible things nhanh,tai phim avas impossible things,chloe farnworth,susan duerden,abigail titmuss