Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997)RSS Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997)
Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (44/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.
Đấu Trường Chiến Hữu 100 Future Card Buddyfight Hundred

Đấu Trường Chiến Hữu 100 Future Card Buddyfight HundredThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Một quái vật khổng lồ từ thế giới song song tìm đấu sĩ chiến hữu mạnh mẽ nhất Trái Đất và cảnh báo hiểm họa đáng sợ nhất sắp xảy ra. Lúc này, một kẻ nắm trong tay quyền kiểm soát hàng trăm quái thú âm mưu nuốt trọn địa cầu buộc cậu bé Gaou và các đồng đội phải dấn thân vào các cuộc quyết đấu trước các tấm thẻ bài quái vật hiếm đầy uy lực

Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Fractale フラクタル

Fractale フラクタルViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.

Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Unknown2018-01-17 00:49:13

Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997)

tiểu đầu bếp cung đình là một bộ anime hay về ẩm thực nhân vật chính của phim là lưu mậu tinh một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon phục vụ thực kháchchuuka ichiban,xem phim chuuka ichiban,download chuuka ichiban,xem online chuuka ichiban hd,xem chuuka ichiban nhanh,tai phim chuuka ichiban,cooking master boy,xem phim cooking master boy,download cooking master boy,xem online cooking master boy hd,xem cooking master boy nhanh,tai phim cooking master boy