Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)RSS Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)
Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (0/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Rio de Janeiro bị xác sống tấn công, các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay, nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt người.
Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3.Diễn Viên: Keith Allan,Kellita Smith,Russell Hodgkinson

Cuộc Chiến Zombie Phần 3 Z Nation Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn Winyarn.Diễn Viên: Rubén Blades,Mercedes Mason,Cliff Curtis

Chiếc Rương Giam Giữ Linh Hồn Heeb Lorn Sorn WinyarnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

xoay quành hành trình phục thù của cô gái xấu số Euarngjun. Lấy bối cảnh tại vùng Koom Sai Karm ở tỉnh Chiang Mai, vũ nữ dễ thương Euarngjun sở hữu khả năng điêu luyện và được nhiều người đàn ông muốn sở hữu. Sau cùng, cô đem lòng yêu thương con trai của một triệu phú, nhưng vì thân thế không đích thực tốt đẹp khiến mối quan hệ càng ngày càng rối rắm, và rồi

Unknown2020-07-28 18:08:48

Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020)

khi rio de janeiro bị xác sống tấn công các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt ngườichương trình thực tế z,xem phim chương trình thực tế z,download chương trình thực tế z,xem online chương trình thực tế z hd,xem chương trình thực tế z nhanh,tai phim chương trình thực tế z,reality z,xem phim reality z,download reality z,xem online reality z hd,xem reality z nhanh,tai phim reality z