Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022)RSS Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022)
Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.
Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Unknown2022-04-22 12:49:55

Chúng Ta Không Biết Yêu - Why Women Love Thuyết Minh (2022)

cố gia tâm vương tử dị một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của triệu giang nguyệt bắt đầu từ đó câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mìnhchúng ta không biết yêu,xem phim chúng ta không biết yêu,download chúng ta không biết yêu,xem online chúng ta không biết yêu hd,xem chúng ta không biết yêu nhanh,tai phim chúng ta không biết yêu,why women love,xem phim why women love,download why women love,xem online why women love hd,xem why women love nhanh,tai phim why women love