Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars Việt Sub (2019)RSS Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars Việt Sub (2019)
Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?
Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Bakuon!! ばくおん!!

Bakuon!! ばくおん!!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5+Ova/12)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Unknown2020-09-11 14:08:06

Chúng Ta Đều Là Những Ngôi Sao - Beastars Việt Sub (2019)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ là nơi có đầy hi vọng tình yêu và nỗi lo lắng regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của học viện cherryton dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi regoshi đem lòng mến nàng thỏ haru rồi mối tình giữa kẻ săn mồi và con mồi sẽ đi đến đâuchúng ta đều là những ngôi sao,xem phim chúng ta đều là những ngôi sao,download chúng ta đều là những ngôi sao,xem online chúng ta đều là những ngôi sao hd,xem chúng ta đều là những ngôi sao nhanh,tai phim chúng ta đều là những ngôi sao,beastars,xem phim beastars,download beastars,xem online beastars hd,xem beastars nhanh,tai phim beastars