Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)RSS Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)
Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện tình yêu, sự trưởng thành, mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 Hoàng Tranh Tử, Đàm Tống, Đàm Âu Dương Chúc Kim Tiêu, Trần Tối, Hạ Kim Triều trong nhóm học sinh mang tên "Số hiệu 1992".
Mái Nhà Của Raven Ravens Home

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Tâm Y Brain

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Junjo Kirari Pure Heart Trái Tim Trong Sáng

Junjo Kirari Pure Heart Trái Tim Trong SángViệt Sub Năm: 2012 (Tập 156/156)

Một bộ phim với thời lượng dài hơn nhưng chủ đề từng tập một thì rất bình thường gia đình. Có thể tìm thấy trong mỗi tập phim tiếng khóc, sự hiểu lầm, khó khăn nhọc nhằn mà gia đình Sakurako phải đương đầu, trải qua nhưng không có nghĩa là không có tiếng cười, sự thấu hiểu, tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Và bộ phim không chỉ gói gọn ở gia đình này mà còn một phần nào đó đưa đến những khung hình chân thật về khoảng thời gian diễn ra thế chiến thứ Hai. Ở đó có sự

Unknown2020-08-08 20:04:30

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế - Lovely Us Việt Sub (2020)

kể về chuyện tình yêu sự trưởng thành mộng tưởng của những thiếu niên cấp 3 hoàng tranh tử đàm tống đàm âu dương chúc kim tiêu trần tối hạ kim triều trong nhóm học sinh mang tên số hiệu 1992chúng ta đáng yêu như thế,xem phim chúng ta đáng yêu như thế,download chúng ta đáng yêu như thế,xem online chúng ta đáng yêu như thế hd,xem chúng ta đáng yêu như thế nhanh,tai phim chúng ta đáng yêu như thế,lovely us,xem phim lovely us,download lovely us,xem online lovely us hd,xem lovely us nhanh,tai phim lovely us