Chúa Tể Đấu Trường - Spartacus: Gods Of The Arena Thuyết Minh (2011)RSS Chúa Tể Đấu Trường - Spartacus: Gods Of The Arena Thuyết Minh (2011)
Chúa Tể Đấu Trường - Spartacus: Gods Of The Arena
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của series ăn khách Spartacus: Máu và Cát (Spartacus: Blood and Sand) nhưng nội dung không phải tiếp diễn của phần Máu và Cát mà phần phim này quay ngược lại thời gian kể về lịch sử Ngôi nhà của Batiatus (House of Batiatus) trước khi có sự xuất hiện của Spartacus.
Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Tiểu Thẩm Dương,Đường Hội,Thang Chấn Nghiệp,Vạn Ni Ấn,Lương Đại Duy

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 32/32)

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1.Diễn Viên: Richard Madden,Matt Stokoe,Stephanie Hyam

Vệ Sĩ Phần 1 Bodyguard Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

nhân vật Trung sĩ Cảnh sát David Budd - một cựu chiến binh trong chiến tranh quân đội, đang làm việc tại sở cảnh sát Metropolitan London. Một ngày tình cờ, David được giao nhiệm vụ bảo vệ người mà anh vô cùng khinh thường: bộ trưởng Bộ Nội Vụ Julia Montague.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Liam Mcintyre,Lucy Lawless,Manu Bennett

Thợ Săn Thành Phố City HunterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

thuộc thể loại chiến tranh do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về chàng trai Hà Tiếu được lớn lên trong thời loạn lạc, chiến tranh xãy ra liên miên cũng vì món mòi ngon là đất nước Trung Quốc, Anh và Nhật đang rình mò tấn công Trung Quốc để chiếm hữu và gia đình của Hà Tiếu vì thế mà chết trong bom đạn

Unknown2020-10-21 17:51:39

Chúa Tể Đấu Trường - Spartacus: Gods Of The Arena Thuyết Minh (2011)

phần tiếp theo của series ăn khách spartacus máu và cát spartacus blood and sand nhưng nội dung không phải tiếp diễn của phần máu và cát mà phần phim này quay ngược lại thời gian kể về lịch sử ngôi nhà của batiatus house of batiatus trước khi có sự xuất hiện của spartacuschúa tể đấu trường,xem phim chúa tể đấu trường,download chúa tể đấu trường,xem online chúa tể đấu trường hd,xem chúa tể đấu trường nhanh,tai phim chúa tể đấu trường,spartacus,gods of the arena,xem phim spartacus,gods of the arena,download spartacus,gods of the arena,xem online spartacus,gods of the arena hd,xem spartacus,gods of the arena nhanh,tai phim spartacus,gods of the arena