Chú Vẹt Paulie - Paulie Việt Sub (1998)RSS Chú Vẹt Paulie - Paulie Việt Sub (1998)
Chú Vẹt Paulie - Paulie
Diễn viên: Gena Rowlands, Tony Shalhoub, Cheech Marin
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.
Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of Meatballs.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of MeatballsThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim nói về Flint Lockwood, một nhà sáng chế trẻ vô cùng dễ thương, sống độc thân cùng chú khỉ lém lỉnh Steve. Anh đã quyết định không theo nghề bán cà mòi truyền thống mấy đời của gia đình Lockwood mà lại đâm đầu vào phòng thí nghiệm với những phát mình vô cùng “tai hại”. Những phát minh của anh như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất,

Mùa Hè Của Luca Luca.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Mùa Hè Của Luca LucaThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh thành phố biển Riviera xinh đẹp ở nước Ý thơ mộng, Luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước Ý như kem gelato, mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay ga.

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Unknown2016-02-20 10:33:44

Chú Vẹt Paulie - Paulie Việt Sub (1998)

một chú vẹt thông minh và biết nói đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng câu chuyện về paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắpchú vẹt paulie,xem phim chú vẹt paulie,download chú vẹt paulie,xem online chú vẹt paulie hd,xem chú vẹt paulie nhanh,tai phim chú vẹt paulie,paulie,xem phim paulie,download paulie,xem online paulie hd,xem paulie nhanh,tai phim paulie,gena rowlands,tony shalhoub,cheech marin