Chú Thỏ Harvey - Harvey Việt Sub (1950)RSS Chú Thỏ Harvey - Harvey Việt Sub (1950)
Chú Thỏ Harvey - Harvey
Diễn viên: James Stewart, Josephine Hull, Peggy Dow
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1950
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.
Vắng Mặt Absent

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Unknown2016-10-04 11:03:27

Chú Thỏ Harvey - Harvey Việt Sub (1950)

câu chuyện kể về anh chàng elwood pdowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh một chú thỏ khổng lồ vô hình và cao tới gần 2mchú thỏ harvey,xem phim chú thỏ harvey,download chú thỏ harvey,xem online chú thỏ harvey hd,xem chú thỏ harvey nhanh,tai phim chú thỏ harvey,harvey,xem phim harvey,download harvey,xem online harvey hd,xem harvey nhanh,tai phim harvey,james stewart,josephine hull,peggy dow