Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle Việt Sub (2015)RSS Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle Việt Sub (2015)
Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle
Diễn viên: Angela Bassett, Jeff Bennett, John Goodman
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về chú khỉ Curious George được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất. Không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinh.
Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Vẹt Đuôi Dài Rio 2 Chú Vẹt Rio 2Thuyết Minh Năm: 2014

Blue, Jewel và 3 đứa con của họ sống hạnh phúc trong thành phố kỳ diệu ở Brazil. Nhưng khi Jewel thấy rằng những đứa trẻ cần phải học cách sống như những chú chim thực thụ, cô quyết định cả gia đình sẽ chuyển tới Amazon.Trong khi cố gắng hòa nhập với những người láng giềng mới, Blue bất ngờ thiếu tự tin và vô cùng lo lắng tiếng gọi nơi hoang dã sẽ cướp mất Jewel và lũ trẻ.

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And Clank.Diễn Viên: Carlos Saldanha

Đặc Vụ Gà Mờ Ratchet And ClankThuyết Minh Năm: 2016

Một bộ phim hoạt hình do hãng Pixar đầu tư và phát triển được Jericca Cleland và Kevin Munroe phụ trách làm đạo diễn. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên trò chơi cùng tên của Sony trên hệ máy Ps3 nổi tiếng.

Unknown2016-07-12 18:01:19

Chú Khỉ Tinh Nghịch 3: Thả Khỉ Về Rừng - Curious George 3: Back To The Jungle Việt Sub (2015)

nói về chú khỉ curious george được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinhchú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,xem phim chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,download chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,xem online chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng hd,xem chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng nhanh,tai phim chú khỉ tinh nghịch 3,thả khỉ về rừng,curious george 3,back to the jungle,xem phim curious george 3,back to the jungle,download curious george 3,back to the jungle,xem online curious george 3,back to the jungle hd,xem curious george 3,back to the jungle nhanh,tai phim curious george 3,back to the jungle,angela bassett,jeff bennett,john goodman