Chú Chó Robot - A-X-L Thuyết Minh (2018)RSS Chú Chó Robot - A-X-L Thuyết Minh (2018)
Chú Chó Robot - A-X-L
Diễn viên: Alex Neustaedter, Becky G, Alex Macnicoll
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.
Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: Apocalypse.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: ApocalypseThuyết Minh Năm: 2016

dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ

Căn Nhà Không Lối Thoát Vivarium.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Căn Nhà Không Lối Thoát VivariumThuyết Minh Năm: 2020

Đôi tình nhân trẻ đang muốn tìm kiếm một ngôi nhà mới, họ tìm đến một cty bất động sản và gặp một nhân viên có dáng vẻ cùng cư xử khá kỳ quặc. Anh ta dẫn hai người đến thăm quan căn nhà rồi sau đó đột nhiên biến mất.

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Unknown2020-06-29 09:48:24

Chú Chó Robot - A-X-L Thuyết Minh (2018)

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với a x l tựa việt hóa a x l chú chó robot khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy mócchú chó robot,xem phim chú chó robot,download chú chó robot,xem online chú chó robot hd,xem chú chó robot nhanh,tai phim chú chó robot,a,x,l,xem phim a,x,l,download a,x,l,xem online a,x,l hd,xem a,x,l nhanh,tai phim a,x,l,alex neustaedter,becky g,alex macnicoll