Chú Chó Akita - Wasao Việt Sub (2011)RSS Chú Chó Akita - Wasao Việt Sub (2011)
Chú Chó Akita - Wasao
Diễn viên: Kai Inowaki, Shirô Sano, Hiroko Yakushimaru, Kôjun Itô, Kôichi Ueda, Takashi Sasano, Sawa Suzuki, Makiko
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú chó Akita lông dài trắng muốt Wasao đã vượt qua cả một chặng đường dài mệt mỏi kiệt sức đi từ Tokyo đến vùng Ajigasawa, Aomori trong vành đai núi Shirakami. Tại đây, chú gặp gỡ với Tetsuko, người chủ của một cửa hàng ăn nhanh. Bị bỏ rơi khiến chú chó mất đi niềm tin vào con người, xuất hiện và biến mất không thể đoán trước. Thế nhưng trải qua những câu chuyện xảy ra trong lễ hội Nebutsu và cuộc thi thể thao ba môn phối hợp tại Ajigasawa, mối quan hệ giữa chú và người bạn mới Tetsuko trở nên
Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Tình Yêu Đến Love Happens.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Tình Yêu Đến Love HappensViệt Sub Năm: 2009

Một goá vợ có cuốn sách về ứng phó với sự mất mát biến anh ta thành một guru tự giúp đỡ bán chạy nhất, rơi cho bán hoa khách sạn nơi hội thảo của ông được đưa ra, chỉ để tìm hiểu rằng ông đã không thực sự phải đối mặt với vợ mình đi qua.

Unknown2021-01-08 21:30:58

Chú Chó Akita - Wasao Việt Sub (2011)

chú chó akita lông dài trắng muốt wasao đã vượt qua cả một chặng đường dài mệt mỏi kiệt sức đi từ tokyo đến vùng ajigasawa aomori trong vành đai núi shirakami tại đây chú gặp gỡ với tetsuko người chủ của một cửa hàng ăn nhanh bị bỏ rơi khiến chú chó mất đi niềm tin vào con người xuất hiện và biến mất không thể đoán trước thế nhưng trải qua những câu chuyện xảy ra trong lễ hội nebutsu và cuộc thi thể thao ba môn phối hợp tại ajigasawa mối quan hệ giữa chú và người bạn mới tetsuko trở nênchú chó akita,xem phim chú chó akita,download chú chó akita,xem online chú chó akita hd,xem chú chó akita nhanh,tai phim chú chó akita,wasao,xem phim wasao,download wasao,xem online wasao hd,xem wasao nhanh,tai phim wasao,kai inowaki,shirô sano,hiroko yakushimaru,kôjun itô,kôichi ueda,takashi sasano,sawa suzuki,makiko kuno,sabu kawahara,toshinori omi