Chú Cáo Nhỏ Yorang - Hey Yo Yorang: My Little Fox Thuyết Minh (2004)RSS Chú Cáo Nhỏ Yorang - Hey Yo Yorang: My Little Fox Thuyết Minh (2004)
Chú Cáo Nhỏ Yorang - Hey Yo Yorang: My Little Fox
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.
Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガール

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガールViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Unknown2014-10-25 14:51:04

Chú Cáo Nhỏ Yorang - Hey Yo Yorang: My Little Fox Thuyết Minh (2004)

chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần hai tính cách trái ngược nhau hiền lành và tinh nghịch nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực hồ ly đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuậtchú cáo nhỏ yorang thuyết minh,xem phim chú cáo nhỏ yorang thuyết minh,download chú cáo nhỏ yorang thuyết minh,xem online chú cáo nhỏ yorang thuyết minh hd,xem chú cáo nhỏ yorang thuyết minh nhanh,tai phim chú cáo nhỏ yorang thuyết minh,hey yo yorang,my little fox thuyết minh,xem phim hey yo yorang,my little fox thuyết minh,download hey yo yorang,my little fox thuyết minh,xem online hey yo yorang,my little fox thuyết minh hd,xem hey yo yorang,my little fox thuyết minh nhanh,tai phim hey yo yorang,my little fox thuyết minh