Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)RSS Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)
Chó Poongsan - Poongsan Dog
Diễn viên: Yoon Kye Sang, Kim Gyu, Ri, Kim Jong, Soo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.
Những Kẻ Thao Túng Hypnotic

Những Kẻ Thao Túng HypnoticViệt Sub Năm: 2023

Quyết tâm tìm con gái mất tích của mình, thám tử Austin Danny Rourke bắt đầu một cuộc điều tra và dần bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ khám phá một loạt tội ác gây biến dạng thực tại

Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Unknown2015-06-25 11:52:11

Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)

sanai biệt danh phungsan là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ seoul tới bình nhưỡng chỉ trong 3 tiếng một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển in ok người yêu của một cán bộ cấp cao bắc hàn sang nam hàn không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc in ok của một nhóm gián điệp bắc hàn đang lưu trú tại seoulchó poongsan,xem phim chó poongsan,download chó poongsan,xem online chó poongsan hd,xem chó poongsan nhanh,tai phim chó poongsan,poongsan dog,xem phim poongsan dog,download poongsan dog,xem online poongsan dog hd,xem poongsan dog nhanh,tai phim poongsan dog,yoon kye sang,kim gyu,ri,kim jong,soo