Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)RSS Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)
Chim Vàng Oanh - The Goldfinch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).
Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Đổ Máu Blood Shed.Diễn Viên: Vida Guerra,Bai Ling,Jillisa Lynn

Đổ Máu Blood ShedViệt Sub Năm: 2014

Phim được dựa trên những sự kiện có thật về một nhóm người lạ mặt đến vui chơi tại một nơi hẻo lánh trong rừng đã phá hỏng cuộc sống yên lặng của một người đàn ông vô gia cư, người trở về sau cuộc chiến với lòng thù hận.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Một Mất Một Còn Money Train.Diễn Viên: Wesley Snipes,Woody Harrelson,Jennifer Lopez

Một Mất Một Còn Money TrainViệt Sub Năm: 1995

Phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi, cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen, một da trắng.Đó là John (Wesley Snipes) và Charlie (Woody Harrelson). Cả hai có cá tính trái ngược nhau, người anh John chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em Charlie lại sống buông thả mê cờ bạc. Một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngục.Hai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùng

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Unknown2021-01-15 12:37:15

Chim Vàng Oanh - The Goldfinch Thuyết Minh (2019)

cuộc đời khi còn nhỏ của theodore decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh trong đống đổ nát của thảm kịch cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là the goldfinch chim kim oanhchim vàng oanh,xem phim chim vàng oanh,download chim vàng oanh,xem online chim vàng oanh hd,xem chim vàng oanh nhanh,tai phim chim vàng oanh,the goldfinch,xem phim the goldfinch,download the goldfinch,xem online the goldfinch hd,xem the goldfinch nhanh,tai phim the goldfinch