Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back Việt Sub (1980)RSS Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back Việt Sub (1980)
Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back
Diễn viên: Mark Hamill, Harrison Ford, Carrie Fisher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc, lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh Hoth băng giá. Nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này, họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên Dath Vader tàn ác. Hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất. Phá được vòng vây, Han Solo, Công chúa Leia và Chewbacca chạy trốn đến hành tinh Bespin.
Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Unknown2020-08-30 21:51:21

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công - Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back Việt Sub (1980)

trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh hoth băng giá nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên dath vader tàn ác hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất phá được vòng vây han solo công chúa leia và chewbacca chạy trốn đến hành tinh bespinchiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,download chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,xem online chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 5,đế chế phản công,star wars,episode v,the empire strikes back,xem phim star wars,episode v,the empire strikes back,download star wars,episode v,the empire strikes back,xem online star wars,episode v,the empire strikes back hd,xem star wars,episode v,the empire strikes back nhanh,tai phim star wars,episode v,the empire strikes back,mark hamill,harrison ford,carrie fisher