Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill Thuyết Minh (2015)RSS Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill Thuyết Minh (2015)
Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill
Diễn viên: Bruce Payne, Mark Adams, Scott Adkins
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.
Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Gã Thợ Máy The Machinist.Diễn Viên: Christian Bale,Jennifer Jason Leigh,Aitana Sánchez Gijón

Gã Thợ Máy The MachinistViệt Sub Năm: 2004

The Machinist (Thợ máy) là một phim thể loại phân tâm học khá ấn tượng, đặc biệt với các nhà phê bình phim và giới xem phim ‘hạng nặng’. Thợ máy xoay quanh câu chuyện của Trevor Reznik, một người thợ tiện bị chứng mất ngủ suốt một năm trời khiến anh gầy rộc như một bóng ma (nam diễn viên Christian Bale, với chiều cao 1m9, đã giảm cân xuống còn 50 kg để đóng vai diễn này). Trevor đối mặt với những chuyện kỳ lạ diễn ra ở xưởng làm việc và trong nhà mình, bị ám ảnh bởi một đồng nghiệp mà không một

Unknown2020-07-05 10:51:41

Chiến Trận Chống Zombie - Re-Kill Thuyết Minh (2015)

5 năm sau khi đại dịch zombie bùng phát quét sạch 85 dân số trên thế giới cuộc chiến giữa zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống đơn vị chiến đấu swat được r division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt nhằm tránh tình trạng zombie sẽ càn quét đợt thứ 2 khiến dân số trở về 0 họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loạichiến trận chống zombie,xem phim chiến trận chống zombie,download chiến trận chống zombie,xem online chiến trận chống zombie hd,xem chiến trận chống zombie nhanh,tai phim chiến trận chống zombie,re,kill,xem phim re,kill,download re,kill,xem online re,kill hd,xem re,kill nhanh,tai phim re,kill,bruce payne,mark adams,scott adkins