Chiến Tích - Beyond The Trophy Việt Sub (2012)RSS Chiến Tích - Beyond The Trophy Việt Sub (2012)
Chiến Tích - Beyond The Trophy
Diễn viên: Michael Madsen, Stephen Cloud, Eric Roberts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình, Trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm XHĐ Los Angeles, Las Vegas.
Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Brad Pitt,Frances Mcdormand,George Clooney,John Malkovich,Tilda Swinton,Richard Jenkins

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Unknown2015-11-26 15:53:04

Chiến Tích - Beyond The Trophy Việt Sub (2012)

trong cuộc sống ai cũng có một chiến tích cho riêng mình trophy được dựa theo câu chuyện có thật về chiến tích một viên cảnh sát đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy và sự tranh giành quyền lực của 2 băng nhóm xhđ los angeles las vegaschiến tích,xem phim chiến tích,download chiến tích,xem online chiến tích hd,xem chiến tích nhanh,tai phim chiến tích,beyond the trophy,xem phim beyond the trophy,download beyond the trophy,xem online beyond the trophy hd,xem beyond the trophy nhanh,tai phim beyond the trophy,michael madsen,stephen cloud,eric roberts