Chiến Thần Pathaan - Pathaan Việt Sub (2023)RSS Chiến Thần Pathaan - Pathaan Việt Sub (2023)
Chiến Thần Pathaan - Pathaan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.
Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Siêu Anh Hùng Lets Go.Diễn Viên: Juno Mak,Stephy Tang,Gordon Lam,Hugo Wong,Gary Chaw,Patha,Tony Ho,Kenlo,Jimmy Wan

Siêu Anh Hùng Lets GoViệt Sub Năm: 2012

Lố bịch, ngây ngô, chính nghĩa, tình bạn, cố chấp, trưởng thành cảm xúc của tuổi trẻ bắt đầu từ đây! Tiểu Song từ bé mồ côi cha, trong lòng đau buồn chỉ tin vào nắm đấm của chính mình. Đại Bằng là người bạn tốt duy nhất của anh ta, lúc nào cũng vọng tưởng bảo vệ Trái đất. Dưới sự an bài của định mệnh, Tiểu Song gia nhập tập đoàn Matsumoto, gặp cô nàng Annie bốc đồng và tên quỷ dữ Quảng Thịnh hủy hoại một cánh tay của mình. Người thần bí bao nhiêu năm âm thầm bảo vệ Tiểu Song cùng với các bạn bè

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project B.Diễn Viên: Carina Lau,Trương Mạn Ngọc,Quan Chi Lâm Thành Long

Kế Hoạch B Project A2: Aka Project BThuyết Minh Năm: 1987

Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.

Unknown2024-01-18 21:51:39

Chiến Thần Pathaan - Pathaan Việt Sub (2023)

năm 2019 chính phủ ấn độ thu hồi điều 370 quy định tình trạng đặc biệt cho jammu và kashmir tin tức tác động đến một vị tướng quân đội pakistan bị ung thư qadir người quyết định báo thù chính xác ấn độchiến thần pathaan,xem phim chiến thần pathaan,download chiến thần pathaan,xem online chiến thần pathaan hd,xem chiến thần pathaan nhanh,tai phim chiến thần pathaan,pathaan,xem phim pathaan,download pathaan,xem online pathaan hd,xem pathaan nhanh,tai phim pathaan