Chiến Độc - White War Thuyết Minh (2020)RSS Chiến Độc - White War Thuyết Minh (2020)
Chiến Độc - White War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (0/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.
Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2.Diễn Viên: Thích Ngọc Vũ,Bạch Vi Tú,Thúy An

Biệt Đội Chống Khủng Bố 2 Clif 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

phim là những pha rượt đuổi ngoạn mục, những cuộc đàm phán đầy căng thẳng, các tình tiết được đẩy lên cao trào với bọn tội phạm ngày càng xảo quyệt sẽ cuốn hút khán giả theo từng bước chân của Đội Trọng Án. Phim đã xuất sắc giành được tỷ suất xem đài cao nhất Singapore năm 2013.

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Unknown2021-01-20 18:26:33

Chiến Độc - White War Thuyết Minh (2020)

cuộc sống của 3 người anh em trình thiên vệ tuấn hiên và hứa tu bình trong đó vệ tuấn hiên huỳnh tông trạch làm “cảnh sát hai mặt” đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo trình thiên ngô trác hy là cảnh sát nằm vùng vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mìnhchiến độc,xem phim chiến độc,download chiến độc,xem online chiến độc hd,xem chiến độc nhanh,tai phim chiến độc,white war,xem phim white war,download white war,xem online white war hd,xem white war nhanh,tai phim white war