Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors Việt Sub (2015)RSS Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors Việt Sub (2015)
Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors
Diễn viên: Christopher Dane, Hadrian Howard, Fergal Philips
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn Crusaders đang trên đường làm nhiệm vụ theo dõi, chiến đấu với một động vật ăn thịt hung dữ đã tàn phá một ngôi làng, bắt cóc tất cả đàn ông và trẻ em
Sacrum Vindictae Fabian Farina

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Unknown2019-06-23 16:33:40

Chiến Binh Thập Tự Chinh - The Four Warriors Việt Sub (2015)

bốn crusaders đang trên đường làm nhiệm vụ theo dõi chiến đấu với một động vật ăn thịt hung dữ đã tàn phá một ngôi làng bắt cóc tất cả đàn ông và trẻ emchiến binh thập tự chinh,xem phim chiến binh thập tự chinh,download chiến binh thập tự chinh,xem online chiến binh thập tự chinh hd,xem chiến binh thập tự chinh nhanh,tai phim chiến binh thập tự chinh,the four warriors,xem phim the four warriors,download the four warriors,xem online the four warriors hd,xem the four warriors nhanh,tai phim the four warriors,christopher dane,hadrian howard,fergal philips