Chiến Binh Khổng Lồ Xuất Hiện Ở Tokyo - Giant God Warrior Appears In Tokyo Việt Sub (2012)RSS Chiến Binh Khổng Lồ Xuất Hiện Ở Tokyo - Giant God Warrior Appears In Tokyo Việt Sub (2012)
Chiến Binh Khổng Lồ Xuất Hiện Ở Tokyo - Giant God Warrior Appears In Tokyo
Diễn viên: Megumi Hayashibara, Hayao Miyazaki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim ngắn do Ghibli Studio, hãng phim nổi tiếng của Nhật Bản đặc biệt gây chú ý bởi cảnh thủ đô Tokyo của nước Nhật bị quái vật tấn công, cả thành phố chìm trong khói lửa.
Trả Thù The Return Of Rebel.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Vinnie Jones,Randy Couture

Trả Thù The Return Of RebelViệt Sub Năm: 2014

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu để tiếp cận thông tin, xác định vị trí của Stephen và Robert

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Unknown2016-12-26 11:05:45

Chiến Binh Khổng Lồ Xuất Hiện Ở Tokyo - Giant God Warrior Appears In Tokyo Việt Sub (2012)

bộ phim ngắn do ghibli studio hãng phim nổi tiếng của nhật bản đặc biệt gây chú ý bởi cảnh thủ đô tokyo của nước nhật bị quái vật tấn công cả thành phố chìm trong khói lửachiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,xem phim chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,download chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,xem online chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo hd,xem chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo nhanh,tai phim chiến binh khổng lồ xuất hiện ở tokyo,giant god warrior appears in tokyo,xem phim giant god warrior appears in tokyo,download giant god warrior appears in tokyo,xem online giant god warrior appears in tokyo hd,xem giant god warrior appears in tokyo nhanh,tai phim giant god warrior appears in tokyo,megumi hayashibara,hayao miyazaki